Posted by : Lanlanpet Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018


Mèo Anh lông dài là một giống mèo cực đáng yêu và nhận được sự yêu thích của nhiều người yêu thú cưng. Chúng trở thành một vật cưng của rất nhiều Sen khi chọn lựa 1 thú cưng để chăm sóc. Chúng rất cuốn người và đặc biệt sạch sẽ, hơn nữa bộ lông dài của chúng khiến người yêu thú cưng nào cũng bị quyến rũ và luôn muốn ôm ấp trên tay. Vậy giá một chú mèo Anh lông dài giá bao nhiều? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Lanlanpet để hiểu rõ hơn về giá cả của giống mèo đáng yêu này.

Giá mèo Anh lông dài thuần chủng

Mặc dù là một giống mèo rất đẹp với bộ lông dài mềm mại nhưng mèo Anh lông dài thuần chủng có giá trị không quá cao so với các giống mèo cảnh khác thậm chí là giá trung bình. Chỉ cần khoảng 1, 5 cho đến 4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chú mèo Anh lông dài đáng yêu thuần chủng.
Mức giá mèo Anh lông dài thuần chủng dao động khá cao như vậy phụ thuộc vào độ tuổi và cân nặng của mèo. Mặc dù thuần chủng nhưng vẫn có những chú mèo Anh có trọng lượng không lớn sau khi sinh sống ở nước nhiệt đới như Việt Nam. Ngược lại giống mèo mèo Anh lông dài thuần chủng kích thước lớn thường có tầm giá cao hơn cả. Cân nặng lớn nhất của 1 chú mèo Anh lông dài từng được ghi nhận là 19kg.
Hơn nữa nuôi mèo Anh lông dài thuần chủng cũng không khó. Chúng rất dễ dãi trong việc chọn khẩu phần ăn, thậm chí ăn nhiều và tăng cân rất nhanh. Thế nên khi nuôi mèo Anh lông dài thuần chủng hãy chú ý đừng để chúng trở thành những con lợn ục ịch với bộ lông dài nhé.

Giá mèo Anh lông dài lai tại Việt Nam

Tất nhiên, với nhu cầu nuôi thú cưng của rất nhiều người, hơn nữa sau thời gian sống mèo Anh lông dài đã có lai với nhiều giống loài khác nên tạo ra giống mèo lai có giá trị thấp hơn. Hiện nay ở Việt Nam người ta hay cho lai giống mèo Ba Tư với mèo Anh lông dài để tạo ra giống mèo Anh lai Ba tư. Giống này có giá thấp hơn so với thuần chủng, dao động từ 500 -1,5 triệu đồng tùy độ tuổi và độ dài lông hay màu lông.
Trên đây là mức giá phổ biến của mèo Anh lông dài thuần chủng và lai đang được bán nhiều tại Việt Nam. Nếu bạn là người quan tâm, có thể tham khảo thêm giá của từng loại mèo tại Lanlanpet.com và mua ngay chúng để sớm có một người bạn mèo đáng yêu đồng hành cùng trong cuộc sống.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Blogger templates

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Mèo anh lông dài giá bao nhiêu -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -